Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Hướng dẫn trang điểm tự nhiên không phải ai cũng biết

Làm thế nào để khi lên hình ưng ý nhất là điều rất nhiều chị em tin dùng và timg hiểu. Bạn có nhận ra rằng trang điểm thông thường là một chuyện, nhưng dưới ánh đèn và công nghệ kỹ thuật số thì trang điểm như nào để đạt được hiệu quả lại là một việc khác. Sau đây mình sẽ chia sẻ  một số hướng dẫn trang điểm tự nhiên giúp bạn nổi bật hơn qua ống kính.
Hướng dẫn trang điểm tự nhiên
Hướng dẫn trang điểm tự nhiên

Làn da. Hãy đảm bảo da bạn luôn khỏe mạnh. Việc bạn dưỡng da từ thiên nhiên ví dụ như dầudừa sẽ giúp da bạn trông sáng hơn và lớp kem nền của bạn sẽ mịn màng hơn trong ảnh.
Trang điểm trong không gian có ánh sáng tự nhiên. Đó là một trong những bí quyết trang điểm cực kỳ quan trọng.Vì vậy hãy chọn nơi có ánh sáng tự nhiên để trang điểm.Bởi vì  anh sáng trong phòng có thể làm thay đổi màu make up của bạn.
Trang điểm đậm hơn. Có thể bạn chưa biết máy ảnh có thể làm lu mờ các nét trên khuôn mặt. Do đó đừng ngại khi phải sử dụng thêm một chút bronzer để tăng độ sắc sảo cho khuôn mặt hoặc dùng nhiều son hơn bình thường.Đó điều mà mình muốn hướng dẫn trang điểm tự nhiên nhất
Hướng dẫn cách trang điểm khi chụp ảnh
Hướng dẫn cách trang điểm khi chụp ảnh

Má hồng. Má hồng giúp tạo hình cho khuôn mặt bạn rõ nét hơn.Nhưng hãy nhớ một bí quyết trang điểm là đừng sử dụng quá đà nếu không bạn sẽ trông như một chú hề.
Chì kẻ mắt và mascara. Nếu bạn muốn mình đẹp hơn trong ảnh, sử dụng chì kẻ mắt màu đen thay vì màu nâu hoặc xanh như thường ngày.Đó là những cách trang điểm cho mắt nha
Hướng dẫn trang điểm mắt
Hướng dẫn trang điểm mắt

Chăm sóc răng. Hãy chăm sóc răng mỗi ngày để răng có độ bóng tự nhiên và kiểm tra răng trước khi lên hình.Nếu răng của bạn đang bị màu vàng hơi ngả thì nên sử dụng cách làm trắng bằng dầu dừa để có được kết quả ưng ý.Đồng thời để  tránh  các trường hợp bị dính son, bạn hãy dùng ngón tay đặt ngang môi và sau đó mím môi lại, son sẽ dính lên tay thay vì hàm răng của bạn.Đó là chính điều cơ bản nhất trong những hướng dẫn trang điểm tự nhiên nhất
Tham khảo:Cách làm trắng răng bằng dầu dừa
bí quyết trang điểm tự nhiên
bí quyết trang điểm tự nhiên

Đó là những hướng dẫn trang điểm tự nhiên cực kỳ cần thiết mỗi khi chúng ta chụp hình.Đừng vì sự thiếu kiên tri của mình mà nhận về những bức ảnh không được ưng ý nhé.Và luôn nhớ sau khi trang điểm chụp ảnh xong nhớ tẩy trang bằng dầu dừa để bảo vệ làn da nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét