Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Những cách làm hồng đôi môi cuốn hút hấp dẫn như SONG HYE KYO


Làm đẹp là một công việc không thể thiếu của chị em phụ nữ hiện nay.Một trong những điểm tạo nên vẻ cuốn hút của người phụ nữ đó chính là đôi môi đẹp.Có được một làn môi đẹp như những diễn viên nổi tiếng luôn là mơ ước của không biết bao chị em phụ nữ.Đã có không ít chị em đã phải bỏ rất nhiều tiền để có được điều mình mong muốn,nhưng kết quả lại không được như ý,mà còn có quá nhiểu nguy cơ rủi ro cho bản thân.Sau đây mình sẽ chia sẻ đến chị em những cách làm đẹp không quá tốn kém mà vẫn mang lại hiệu quả làm đẹp làn môi
Tẩy da chết là cách làm đẹp đôi môi

Tẩy da chết cho làn da môi là một cách làm đẹp

Cách để tẩy da chết làm đẹp đôi môi không có gì là quá khó. Chị em chỉ cần sắm cho mình 1 chiếc bàn chải lông mềm dựng đứng. Dùng nước ấm và bàn chải, chải nhẹ trên môi để giữ cho môi mềm mại và hồng tươi. Sau đó, thoa 1 ít dầu dừa  dưỡng môi.Với cách làm như này đôi môi của chị em sẽ được dưỡng bằng dầu dừa,giúp nó được độ ẩm và nét bóng cho đôi môi.Ngoải ra việc sử dụng dầu dừa còn là cách làm mặt nạ dưỡng da hiệu quả nhé.
Đôi môi quyến rũ nhờ dưỡng môi bằng dầu dừa

Sử dụng son môi ít chì là cách bảo vệ và làm đẹp đôi môi

Việc sử dụng son môi là một công việc hàng ngày của chị em,nó dần trở thành một việc không thể thiếu.Nhưng cách sử dụng như nào mà vẫn làm đẹp đôi môi mà vẫn không mang những tác dụng cho cơ thể lại là điều rất ít chị em biết được.Để làm điều đó,chị em cần sử dụng son môi màu tốt và ít lượng chì. Bôi 1 lớp son dưỡng môi trước khi bôi son màu.Ngoài ra là sử dụng những loại dưỡng môi có thành phần thiên nhiên như từ dầu dừa và sáp ong-là một sự lựa chọn hoàn hảo.Tác dụng của việc này là làm môi mềm hơn,lại chống được các yếu tố từ môi trường chống nắng,mà không chứa một loại hóa chất nào
Xem thêm:tác dụng của dầu dừa nguyên chất
Cách làm đẹp đôi môi trắng hồng

Ăn và uống nhiểu lại trái cây là cách làm đẹp đôi môi

Trái cây luôn là thứ rất có lợi cho sức khỏe của người phụ nữ,tốt cho việc đẹp da,tăng cường sức khỏe  và đặc biệt làm đẹp đôi môi.Việc ăn nhiếu trái cây có màu sẽ giúp cơ thể được cung cấp đủ lượng vitamin và nước cần thiết giúp da luôn mêm mại đặc biệt là da môi.
Đó là những cách làm đẹp đôi môi rất được nhiều chị em sử dụng trong cuộc sóng hàng ngày.Trong các cách này dầu dừa đóng một vai trò không hề nhỏ.Nằm giữa đôi là hàm răng,chúng ta cũng cần có những cách tẩy trắng răng hiệu quả để có được vẻ đẹp hoàn hảo nhé.
Xem thêm:Cách làm dầu dừa



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét