Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

Những cách làm đẹp tự nhiên giúp chị em xinh đẹp hơn

Trong ngày 8/3 sẽ là ngày mà tất cả những người phụ nữ đều mong mình xinh đẹp nhất,là tâm điểm của mọi sử chú ý.Và ai cũng mong mình sẽ có một khuôn maawth không có chút tì vết trong ngày trọng đại này.Các chị me hãy yên tâm chỉ với  những cách làm đẹp tự nhiên đơn giản mà hiệu quả,bất kể bạn có gương mặt mộc hay không
Những cách làm đẹp tự nhiên hiệu quả
Những cách làm đẹp tự nhiên hiệu quả

Tẩy da chết bằng mặt nạ dưỡng da  tại nhà

Việc bạn tẩy da chết sẽ khiến làn da bạn trở nên sáng ,mịn màng hơn trước rất nhiều.Để tẩy tế bào chết bạn có rất nhiều cách,ví dụ như sử dụng nước lá cải bắp đề thoa.Đây là một loại hỗn hợp rất thích hợp để  với mọi loại da giúp làm đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất.Hay bạn có thể sử dụng dầu dừa để có thể tẩy tế bào chết.
Còn nếu bạn có một làn da khô thì hãy thêm chút dầu thực vật kết hợp nước cải ép.Bên cạnh đó,sự kết hợp giữa sữa chua và pho mát cũng là một sự lựa chọn thông minh đó.Đó một trong những cách làm đẹp tự nhiên
Bài viết cần xem:Cách dưỡng da bằng dầu dừa
Làm đẹp tự nhiên tại sao không
Làm đẹp tự nhiên tại sao không

Tạo ra một đôi mắt quyến rũ một trong cách làm đẹp tự nhiên

Đôi mắt sẽ nơi luôn cuốn hút mọi người của chị em phụ nữ. Vì thế, quầng thâm ở mắt làm cho gương mặt của bạn trở nên mệt mỏi và thiếu sức sống. Hãy yên tâm với cách làm đẹp tự nhiên chỉ cần với hỗn hợp 2 thìa mùi tây, 1 thìa cây ngải đắng và 1 quả trứng luộc, trộn thật nhuyễn các thành phần trên với nhau.Khi đã trộn đều hỗn hợp đó thì chia làm 2 phần,một phần để bên ngoài,1 phần để tủ lạnh.Sau đó lần lượt thoa hỗn hợp ở 2 cốc lên vùng mắt.Tác dụng của nó sẽ khiến  quầng thâm sẽ dần dần biến mất trước sự ngạc nhiên của bạn đó cách làm đẹp đơn giản mà vẫn thu được kết quả cao đó.
Nên xem:Cách làm đẹp bằng dầu dừa
Những cách làm đẹp tự nhiên đơn giản

Làm đẹp tự nhiên là cách làm hồng môi tốt nhất

Bạn nên  uống nhiều nước có tác dụng rất tốt cho làn môi của bạn, giúp môi bớt khô và luôn mềm mại. Hơn nữa, việc làm sạch môi bằng liệu pháp massage: lấy bàn chải đánh răng loại mềm hoặc khăn bông nhúng vào nước mát rồi nhè nhẹ đưa trên môi. Thao tác này giúp làm sạch những mảng da chết và giữ cho môi được mềm mại và màu sắc cũng tươi hồng hơn .Hoặc bạn có thể sử dụng dầu dừa dưỡng môi cũng là một cách vô cùng tuyệt với đó.
Cách làm đẹp từ thiên nhiên an toàn
Cách làm đẹp từ thiên nhiên an toàn

Trên là những cách làm đẹp tự nhiên chị em có thể áp dụng để biến mình thành người phụ nữ xinh đẹp,cuốn hút trước mặt mọi người xung quanh nhé.Chúc chị em có một ngày xinh đẹp và vui vẻ.
Nếu chưa có dầu dừa bạn có thể xem cách tự làm dầu dừa để có một sản phẩm sử dụng nhé


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét