Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

3 bí quyết dưỡng da không phải ai cũng hiểu

Thời tiết chuyển đổi từ đông sang xuân cũng là lúc mà  khi tiết trời mồm xuất hiện,không khí trở nên ẩm ướt và đây cũng là lúc da cần được chăm sóc nhất.Nhưng chăm sóc như thế nào để có được một làn da căng,mượt là điều hoàn toàn không dễ.Sau đây mình sẽ chia sẻ đến các bạn bí quyết dưỡng da không phải ai cũng biết
Chống sự lão hóa  da không khó cũng không dễ


Luôn giữ da khô thoáng và sách

Đây là một trong bí quyết dưỡng da tuy nó  đơn giản nhưng nhiều chị em lại quên mất trong quá trình làm đẹp. Khi thời tiết chuyển đổi giữa Đông sang Xuân, thường có những trận mưa rả rích,khi đó nước mưa bám vào da của bạn. Không nhiều người biết rằng trong các hạt mưa này đều có chứa khá nhiều acid có hại đến da của bạn. Vì lý do đó , bạn nên rửa sạch mặt ngay sau mỗi lần đi mưa và hai lần mỗi ngày làm sạch bằng sữa rửa mặt chuyên biệt và không lên giường khi vẫn còn son phấn trên mặt.Đồng thời bạn nên sử dụng mặt nạ dưỡng da  để tăng tính hiệu quả cho da 
Tham khảo:Đắp mặt nạ dầu dừa 

 Bí quyết dưỡng da đơn giản nhất bổ sung kem dưỡng ẩm


Khi thời tiết gió nồm, ẩm bôi kem dưỡng da đúng loại, đúng cách cũng được coi là bí quyết dưỡng da thêm trắng và khỏe. Vì vậy các chị em phụ nữ nên sử dụng cách loại dưỡng chất thiên nhiên như dưỡng da bằng dầu dừa ,đồng thời  chú ý thay đổi thói quen dưỡng da chưa khoa học trước đó như: đắp mặt nạ qua đêm, rửa mặt xong không dùng sản phẩm dưỡng... đều có thể huỷ hoại da bạn chỉ trong 1 đêm.
Cách dưỡng da bằng dầu dừa

Sử dụng kem chống nắng bảo vệ da


Sử dụng kem chống nắng kể cả mùa ẩm
Đây là bí quyết dưỡng da rất ít người biết đến nhưng nó lại vô cùng quan trọng không thể bỏ qua được .Có một điều mà nhiều chị em không biết rằng,ngay cả khi trời lạnh,ẩm,nhiều mây cũng vẫn những tia tử ngoại ảnh hưởng đến da của chúng ta.Vì vậy khi đi đâu ra ngoài thì việc tốt nhất là bạn nên thoa kem chống nắng để bảo vệ da nhé.
Bên cạnh đó cũng nên tẩy trang bằng dầu dừa vừa loại bỏ các chất độc hại cho da mà còn có thể khiến da trở nên trắng sáng hơn trước.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét