Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

3 cách làm trắng răng dành cho người kiên trì

Có một hàm răng trắng là điều mà ai cũng mong muốn mình có được,nhưng không phải ai cũng có được hàm răng như vậy.Có nhiều cách làm trắng răng như sử dụng dầu dừa,dâu tây hay nước chanh.Vi vậy bạn hãy bỏ ra một chút thời gian bạn sẽ có được một hàm răng như mong muốn
Cách làm trắng răng

Sử dụng dầu tây để làm trắng răng

Sử dụng dâu tây để là cách làm trắng răng tương đối hiệu quả và được nhiều người sử dụng.  Quả dâu tây có chứa nhiều axit malic giúp loại bỏ và ngăn ngừa các mảng bám trên răng, giúp răng luôn trắng sáng. Để sử dụng bạn có thể nghiên nhỏ quả dâu tây với nửa thìa cà phê baking soda.Sau đó tiến hành thoa lên bề mặt của răng v à giữ trong khoảng 10 phút sau đó rửa sạch. Ngoài  baking soda, bạn cũng có thể sử dụng muối hoặc trà loãng.
Tham khảo:Cách làm trắng răng bằng dầu dừa
Cách làm trắng răng sử dụng dâu tây

Nước chanh, cam là cách tẩy trắng răng tốt nhất

Bên cạch những cách làm trắng răng khác,bạn có thể sử dụng nước chanh hoặc nước cam, vì cả hai đều có tính axit tự nhiên. Khi sử dụng bạn nên trộn một muỗng cà phê nước chanh/cam với một lượng baking soda vừa đủ thành hỗn hợp sền sệt.Khi đã có hỗn hợp này bạn tiến hành thoa trực tiếp lên bê mặt răng.Nếu bạn sử dụng hỗn hợp này thường xuyên là một trong những cách nhanh chóng giúp bạn có một hàm răng trắng sáng.
Xem thêm:Tác dụng của dầu dừa nguyên chất
Cách làm trắng răng sử dụng cam

Dầu dừa là cách làm trắng răng cực tốt

Tác dụng của việc làm trắng răng với dầu dừa chắc hầu hết mọi người đều đã biết.Về cách sử dụng,súc miệng bằng một muỗng cà phê dầu dừa vào mỗi buổi sáng sẽ giúp bạn chăm sóc vệ sinh răng miệng. Bạn cũng có thể chà xát dầu dừa lên răng của mình và để trong khoảng một giờ đồng hồ. Sau đó súc miệng và chải răng như bình thường.Đó là những cách làm trắng bằng dầu dừa tương đối đơn giản nhưng kêt quả lại rất cao.
Bạn  nên xem mua dầu dừa ở đâu



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét